Danh mục
  • Hotline: 0941636868
  • Demo

Chuẩn hoá quy trình làm việc

Hãy hình dung thực trạng một doanh nghiệp cụ thể chưa sử dụng hệ thống quản lý thông tin khách hàng, điều gì đang diễn ra?

-          Mỗi bộ phận/nhân viên công ty giữ một ít thông tin khách hàng. Sếp có một ít, Bộ phận kinh doanh có một ít, trực hotline có một ít,…. Điều gì xảy ra khi đột ngột ông trưởng phòng kinh doanh nghỉ việc đột xuất và không bàn giao công việc?

-          Các thông tin khách hàng lưu theo dạng thô sơ: lưu sổ giấy, file Excel,...

-          Doanh nghiệp khi thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng vào dịp tết. Cần gởi đồng loạt tin nhắn hoặc email chúc tết đến tất cả khách hàng, có làm được không?

-          Vào cuộc họp kinh doanh hàng tuần, Giám đốc/Quản lý phải chờ nhân viên báo cáo tình trạng từng khách hàng. Liệu những báo cáo đó có chính xác không? Hay là một bản báo cáo đẹp do ai đó nghĩ ra?

Và còn rất nhiều vấn đề khác mà một người quản lý phải đau đầu.

 

Hãy dùng CRM – Hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Mỗi người dùng trực tiếp tương tác thông qua giao diện Website. Các vấn đề trên sẽ không còn nữa.

Hàng ngày, mỗi người dùng khi đăng nhập vào hệ thống quản lý sẽ xem được

-          Các công việc của cá nhân, các công việc được Sếp giao

-          Thống kê khách hàng mình đang làm việc và tình trạng cụ thể

-          Các hợp đồng, đơn hàng, hoá đơn,,… liên quan trực tiếp đến mình

-          Các vụ việc liên quan đến khách hàng cần xử lý,…

Việc của từng cá nhân là cập nhật những thông tin mới liên quan đến khách hàng, hợp đồng, hoá đơn, đơn hàng,…và hoàn thành những công việc trên màn hình.

0941636868