Danh mục
  • Hotline: 0941636868
  • Demo

Kết nối nội bộ doanh nghiệp

Khi sử dụng CRM, mọi nhân viên công ty đều nhìn thấy được những vấn đề liên quan đến khách hàng.

Ví dụ một anh nhân viên kinh doanh, khi nhìn vào khách hàng A do mình làm việc, anh thấy bộ phận kế toán ghi chú bên dưới: “Bên A chưa thanh toán vì kế toán Không liên hệ được anh B phía bên khách hàng do anh không nghe điện thoại”

Thay vì như trước, anh sẽ cho rằng mình không có trách nhiệm hỗ trợ do kế toán không thông báo. Thì nay, anh đơn giản chỉ nhấc máy gọi khách hàng để hỗ trợ kế toán. Và sau đó anh chỉ cần cập nhật tình trạng bên dưới: “Kinh doanh đã gọi hỗ trợ. Đã cho khách hàng số điện thoại của kế toán”

Những lịch sử tương tác trên hệ thống đều được ghi nhận chính xác, đầy đủ thông tin: ngày giờ tạo, ngày giờ cập nhật,…

Đơn giản chỉ là một cuộc điện thoại, nhưng tạo được sự gắn kết giữa hai nhân viên thuộc hai bộ phận của công ty. Cùng phối hợp với nhau vì mục tiêu chung. CRM giải quyết tốt những tương tác như vậy.

Nếu không dùng CRM, sẽ có một vài tình huống như:

-          Anh ơi, anh gọi khách hàng chưa?

-          Ủa, em nói anh lúc nào? Anh không nhớ?

-          Khách hàng có vấn đề gì vậy em?

-          Anh ơi, cho em số điện thoại của anh khách hàng để em gọi?

-          Anh thất lạc mất số rồi? ……..

0941636868