Danh mục
  • Hotline: 0941636868
  • Demo

Quản trị thông minh

Hãy xem lại quý khách đang vận hành doanh nghiệp của mình bằng cách cai trị hay quản trị?

Đây là hai khái niệm hoàn toàn trái ngược nhau. Không thiếu những người cai trị doanh nghiệp của mình bằng cách liên tục đưa ra các yêu cầu, các đòi hỏi đối với cấp dưới: nộp báo cáo hàng tuần (thậm chí hàng ngày), khi muốn nghỉ phép phải gặp trực tiếp để trình bày lý do, muốn đi ra ngoài gặp khách hàng phải gặp sếp xin phép,….

Hãy thay đổi quan điểm quản trị công ty bằng cách ứng dụng CRM vào thực tế doanh nghiệp.

CRM giúp ích lãnh đạo trong công tác quản trị doanh nghiệp ra sao?

-          Xem nhanh các thống kê về khách hàng, hoá đơn, hợp đồng,….

-          Nhận báo cáo định kỳ một cách tự động: báo cáo doanh số của từng nhân viên kinh doanh/phòng kinh doanh, báo cáo tình hình công nợ khách hàng/đối tác, nhà cung cấp. Dựa vào các thông tin được cập nhật, hệ thống sẽ tạo ra những bản báo cáo đầy đủ, chi tiết nhất. Nhà lãnh đạo chỉ việc mở các email để xem báo cáo.

-          Xem các vụ việc, các sự cố liên quan đến khách hàng. Từ đó đưa ra các chỉ đạo kịp thời.

-          Xem lịch làm việc của từng nhân viên. Nhân viên có thể tự tạo danh sách các công việc cần làm. Họ sẽ có màn hình theo dõi riêng công việc cá nhân hoặc chia sẻ công việc nhóm.

-          Tạo công việc và chỉ định cho nhân viên cấp dưới/ phòng ban liên quan. Người được chỉ định sẽ được nhận thông báo qua email. Lãnh đạo sẽ nhận được các thông báo tình hình thực hiện công việc khi nhân viên cập nhật tình trạng làm việc. Mọi lịch sử công việc đều được hệ thống lưu lại để làm cơ sở đối chiếu.

0941636868