Danh mục
  • Hotline: 0941636868
  • Demo

Tự động hoá

Hãy hình dung khi quý khách đi rút tiền mặt tại cây ATM của ngân hàng, khi vừa xong thì quý khách sẽ nhận ngay được một tin nhắn thông báo nội dung chi tiết của giao dịch đó. Vậy có cần phải là một doanh nghiệp quy mô lớn như của ngân hàng mới làm được việc này? Hoàn toàn không, một doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể ứng dụng các quy trình tự động với chi phí tiết kiệm.

Hệ thống tự động làm những việc gì?

-          SMS: tự động gởi tin nhắn đến một hoặc hàng loạt số điện thoại theo danh sách được cập nhật trong CRM.

-          Email: tự động gởi email thông báo.

-          Tự động tạo công việc mới và chỉ định cho phòng ban/nhân viên phụ trách theo quy trình đã được định trước. Ví dụ: Khi nhân viên kinh doanh cập nhật tình trạng hợp đồng của khách hàng A là “đã ký”. Hệ thống sẽ tự động tạo một công việc và gởi thông báo đến kế toán: “Yêu cầu liên lạc khách hàng để thu phí hợp đồng”. Công việc này được hệ thống tạo tự động trong danh sách những việc cần làm.

Khi nào hệ thống gởi thông báo tự động?

-          Thông báo tiến trình thực hiện hợp đồng, tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, tin nhắn thông báo lịch nghỉ lễ, tết,…

-          Gởi thông báo khi người dùng cập nhật trình trạng của khách hàng, tình trạng hợp đồng, tình trạng hoá đơn,….

 

Thông báo tự động cực kỳ hữu ích trong các hoạt động:

-          Xây dựng quy trình làm việc: Tự động thông báo cho các nhân viên/phòng ban trong doanh nghiệp khi một nghiệp vụ nào đó hoàn thành. Tạo ra luồng các công việc nối tiếp nhau. Đảm bảo tuân theo chuẩn quy trình làm việc của doanh nghiệp

-          Marketing: thực hiện các chương trình marketing bằng tin nhắn SMS, Email

-          Thực hiện chương trình thăm dò ý kiến khách hàng qua email (Survey). Hệ thống tự động gởi Survey và tổng hợp ý kiến khách hàng qua biểu đồ báo cáo kết quả.

 

 

0941636868